Hè Đến, Du Lịch Với Làn Da Khỏe Cùng Obagi

Được phát hành
Hè Đến, Du Lịch Với Làn Da Khỏe Cùng Obagi

Mùa hè là thời điểm mà ai cũng háo hức lên kế hoạch cho những chuyến du lịch thư giãn. Nhưng này, đừng vì đi chơi mà bỏ bê routine chăm sóc da hàng ngày của bạn nhé! Khám phá ngay bí kíp giữ gìn làn da khỏe mạnh khi đi du lịch của Obagi ngay.

Những bước cơ bản trong chu trình chăm da bạn không thể bỏ qua

Tất nhiên là chăm da hàng ngày ở nhà là điều không thể quên, nhưng đi du lịch không có nghĩa là bạn được xõa đâu nhé. Dưới đây là những bước cơ bản bắt buộc phải có để duy trì làn da khỏe:

Tẩy trang và rửa mặt

Việc loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da sau mỗi lần đi chơi về là việc chắc chắn phải thực hiện trong mỗi chu trình chăm da nhé. Bụi bẩn và dầu thừa khi tích trữ trên da sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và đồng thời tạo ra môi trường khiến vi khuẩn phát triển. Vì vậy đừng quên tẩy trang và rửa mặt thật sạch. 

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH của da, tạo tiền đề giúp các bước chăm sóc da phía sau được thẩm thấu vào da tốt hơn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm Obagi Nu-Derm Toner là nước hoa hồng không cồn được chiết xuất cây phỉ và lô hội, không gây kích ứng da.

Bổ sung tinh chất

Sử dụng serum giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết, khiến da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Bạn có thể bổ sung serum chứa Niacinamide để cấp ẩm, làm dịu da hay serum chứa Vitamin C tươi để làm sáng và đều màu da. 

Bạn có thể tham khảo Obagi Daily Hydro-Drops hay Obagi Professional-C Serum là lựa chọn không thể bỏ qua.

Dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm giữ cho da luôn ẩm mượt, ngăn ngừa mất nước, giúp cảm thiện kết cấu da và giữ ẩm cho da. Obagi HydrateObagi Hydrate Luxe là sự lựa chọn tuyệt vời.

Chống nắng

Mùa hè đi du lịch tất nhiên không tránh khỏi việc phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Việc sử dụng kem chống nắng vào ban ngày giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đặc biệt là ở nơi có nắng gắt. 

Bạn có thểm tham khảo sản phẩm Obagi Sun Shield Matte hoặc Obagi Sun Shield Tint Warm.

Hình 1. Chu trình chăm da cơ bản cùng Obagi

Những lưu ý về chăm da khi đi du lịch

     

Giữ đủ nước cho cơ thể

Cách tốt nhất để cơ thể giữ độ ẩm cho da là bạn luôn uống đủ nước. Việc uống nước giúp làn da trẻ và khỏe hơn. Khi hoạt động ngoài trời quá nhiều, cơ thể tiết mồ hôi và mất nước nên nhớ bổ sung thêm nước nhé, nếu không việc dưỡng ẩm trên da mặt trở nên vô nghĩa đấy.

Chuẩn bị tinh thần cho việc nổi mụn

Khi đi du lịch chúng ta sẽ thay đổi về chế độ sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống hàng ngày. Ngoài ra việc thay đổi nguồn nước sinh hoạt cũng khiến da có thể bị nổi mụn. Vì thế đừng lo lắng quá nhé. 

Lựa chọn sản phẩm chăm da dung tích nhỏ 

Để không chiếm quá nhiều diện tích vali nhưng vẫn đảm bảo đủ sản phẩm chăm sóc da, hãy lựa chọn những sản phẩm cùng công năng như dung tích nhỏ hơn. Việc lựa chọn sản phẩm dung tích nhỏ giúp: 

Tiết kiệm không gian: Bạn có thểm bỏ các sản phẩm trong 1 chiếc túi nhỏ mà không chiếm quá nhiều diện tích vali, từ đó có thêm không gian cho quần áo và phụ kiện.

Dễ dàng mang theo: Việc mang sản phẩm dung tích nhỏ giúp bạn có thể bỏ vào balo và sử dụng ngay khi cần hoặc tránh được quy định về chất lỏng khi mang lên máy bay.

Obagi cũng có bộ sản phẩm du lịch Trial Set với giá rất hạt dẻ. Hãy đón chờ bộ sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi của Obagi nhé.

Với những mẹo nhỏ và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn có thể tận hưởng những chueyesn du lịch mùa hè của mình mà không phải lo lắng về việc chăm sóc da. Hãy nhớ rằng làn da khỏe mạnh là kết quả của chu trình chăm sóc da hàng ngày. Chúc bạn có một mùa hè tuyệt vời và làn da rạng luôn rạng rỡ cùng Obagi.

TÀI LIỆU THAM KHẢO

7 Ways Dermatologists Keep Their Skin Healthy During Travel: https://www.everydayhealth.com/smart-skin/how-dermatologists-keep-their-skin-healthy-during-travel/

 

Toner

Nước Hoa Hồng Không Cồn Cân Bằng pH Chiết Xuất Cây Phỉ & Lô Hội Obagi Nu-Derm

Mua sắm ngay bây giờ
Serum 10%

Tinh Chất Vitamin C 10% Dưỡng Sáng Da & Ngăn Ngừa Oxy Hóa Obagi Professional-C

Mua sắm ngay bây giờ
Clinical Vitamin C Arbutin Brightening Serum and Hydrate Luxe

Tinh Chất Dưỡng Sáng Da Obagi Clinical Vitamin C+ Arbutin Brightening 30ml và Kem Dưỡng Ẩm Giàu Dưỡng Chất Giữ Ẩm Suốt 8 Giờ Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream 48g

Mua sắm ngay bây giờ
Matte Broad Spectrum SPF 50

Kem Chống Nắng Phổ Rộng Chống Tia UVA UVB Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF50

Mua sắm ngay bây giờ