Kem Chống Nắng Nào Hợp Cho Làn Da Của Bạn?

Được phát hành
Kem Chống Nắng Nào Hợp Cho Làn Da Của Bạn?

Khi nói về việc bảo vệ làn da và tuổi thanh xuân, có một sản phẩm mà tất cả chúng ta không thể bỏ qua trong quy trình chăm sóc da hằng ngày, đó là KEM CHỐNG NẮNG. Kem chống nắng hoàn hảo cho bạn là kem chống nắng phù hợp cho làn da và nhu cầu của bản thân.

Kem chống nắng có tác dụng gì?

Mặt trời phát ra nhiều loại tia sáng khác nhau, trong đó có hai loại tia chính gây tổn hại cho da là UVA và UVB. Tia UVB ngắn hơn và không thể xuyên qua kính nhưng có khả năng gây cháy nắng, còn tia UVA có khả năng xuyên qua kính và nguy hiểm hơn vì sẽ gây ảnh hưởng sâu hơn đến các tế bào da, ngay cả khi bạn không cảm thấy bỏng rát. Vì vậy việc trang bị kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVA và UVB là rất cần thiết, ngay cả khi bạn chẳng đi đâu cả ngày. Điều này tương tự với việc bạn kết hợp chế độ dinh dưỡng và vận động thể thao, SPF giúp bảo vệ da khi bạn đã dày công nuôi dưỡng với các bước chăm sóc.  

Tuy nhiên, có một điều mà các bạn cần lưu ý là sản phẩm Chống nắng không phải cứ lựa chọn sử dụng là phù hợp với tất cả tình trạng hay nhu cầu của làn da. Có rất nhiều yếu tố cần thiết mà mọi người cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp nhất: kết cấu sản phẩm, chỉ số chống nắng, công thức (kem chống nắng vật lý hay hóa học), mùi hương... và nhiều yếu tố khác.  Và điều quan trọng nhất là bạn tìm cho mình sản phẩm với công thức tổng thể mà bạn thích nhất, yêu nhất, vì kem chống nắng tốt nhất chính là sản phẩm mà bạn thấy thoải mái nhất khi sử dụng hàng ngày để bảo vệ làn da.   

OBAGI sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm chống nắng theo những tiêu chuẩn cơ bản nhất, để bạn luôn yêu thích bước bảo vệ làn da quan trọng này.  

Tint Sunscreen - Kem chống nắng dạng kem lót

Nếu bạn lựa chọn cách chăm da tối giản, đặc biệt là sự khởi động cho ngày mới. Hãy tham khảo Kem Chống Nắng Quang Phổ Rộng Dạng Kem Lót Obagi Sun Shield Tint Broad Spectrum SPF 50 Warm, cung cấp khả năng bảo vệ chống lại cả tia UVA và UVB cộng với khả năng chống tia hồng ngoại để giúp bảo vệ da khỏi tình trạng oxy hóa do nhiệt. Tông màu ấm là lý tưởng cho làn da có tông màu vàng hoặc ô liu. Kem Chống Nắng Sun Shield Tint sẽ phù hợp cho da thường đến khô - da thường đến dầu - da hỗn hợp 

Hình 1. Kem chống nắng dạng kem lót Obagi Sunshield Tint Warm

 Matte Sunscreen - Kem chống nắng cho da dầu

Nếu da của bạn là da dầu, khả năng cao là bạn sẽ có thói quen bỏ qua bước dưỡng ẩm và chống nắng vì ngại da sẽ đổ dầu. Với Obagi, chúng tôi có giải pháp chống nắng cho da thiên dầu, Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 - giúp bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA, khi thoa trên da tạo lớp nền mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn và đã được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu. 

Hình 2. Kem chống nắng phổ rộng cho da dầu Obagi Sunshield Matte

Tint Broad Spectrum SPF 50 Warm

Kem Chống Nắng Phổ Rộng Dạng Kem Lót Chống Tia UVA/UVB & Tia Hồng Ngoại Obagi Sun Shield Tint Broad Spectrum SPF50 Warm

Mua sắm ngay bây giờ
Matte Broad Spectrum SPF 50

Kem Chống Nắng Phổ Rộng Chống Tia UVA UVB Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF50

Mua sắm ngay bây giờ

 

 TÀI LIỆU THAM KHẢO
1. Cleveland Clinic: https://health.clevelandclinic.org/how-to-choose-the-best-sunscreen-for-your-skin
 2. Healthline: https://www.healthline.com/health/beauty-skin-care/sunscreen-guide#_noHeaderPrefixedContent