Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty ED Beauty phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Chính sách của chúng tôi hết sức mạch lạc, rõ ràng, cụ thể. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

Dưới đây là Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng

 -Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

– Đối với khách hàng ở nội thành TP HCM: Công ty  sẽ giao hàng tận nơi và các bạn sẽ thanh toán tiền hàng và phí giao hàng cho bên giao hàng khi nhận hàng. Phí giao hàng sẽ tùy thuộc vào khoảng cách từ shop đến vị trí các bạn muốn nhận hàng.

Đối với khách ở xaTrong vòng 1 ngày sau khi chúng tôi chốt đơn và thông báo tổng tiền hàng, khách hàng phải thanh toán trước cho chúng tôi bằng hình thức chuyển khoản bao gồm tiền hàng + phí ship hàng vào một trong số các tài khoản sau hoặc chuyển tiền bằng hình thức ship COD

Chủ tài khoản Công ty TNHN TM DV XNK ĐẸP MỖI NGÀY [ED BEAUTY]
Số tài khoản VNĐ 190403109 Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
Số tài khoản 0721000541033 NH Vietcombank, CN Kỳ Đồng
Số tài khoản 11623340665014 NH Techcombank, CN Thanh Đa
Quý khách có thể đến bất kì ngân hàng nào trên cả nước để chuyển khoản thanh toán đơn hàng cho ED Beauty hoặc có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ATM của ngân hàng hoặc Internet banking. Sau khi chuyển khoản, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi để chúng tôi phục vụ nhanh nhất bằng cách gọi đến hotline: 028.71077668 hoặc gọi trực tiếp 091 2222952 để thông báo đã chuyển khoản.

Khi chuyển khoản các Quý khách ghi rõ: Tên_địa chỉ email hoặc facebook/zalo_số điện thoại

Sau khi chuyển khoản xong các Quý khách nhắn tin vào sdt 0938 449788 nội dung *Tên facebook/zalo*/ Số tiền chuyển khoản (chuyển vào TK ngân hàng nào?)*/ để Công ty kiểm tra số tiền Khách hàng gửi.

 

LƯU Ý: Trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

– Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng .

– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm

– Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm

– Trường hợp, đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý của mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.